Thứ Tư, 20 tháng 12, 2017

Hỏi: Thưa bác sĩ em muốn thực hiện nâng mũi để cải thiện sóng mũi tẹt nhưng vì công việc bận rộn nên không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Xin bác sĩ tư vấn giúp em nâng mũi mấy ngày cắt chỉ, mất bao lâu để mũi hoàn thiện? (T.Lam - Q. Tân Phú, Tp.HCM)

BÁC SĨ TƯ VẤN
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn mũi của thẩm mỹ Delta, với câu hỏi phẫu thuật nâng mũi mấy ngày cắt chỉ, thẩm mỹ Delta xin được giải đáp giúp bạn như sau: http://dieutrirangsau.blogspot.com/2017/12/nang-mui-nen-kieng-gi.html
Đa số khách hàng sau khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi đều muốn nhanh chóng nhìn thấy kết quả. Trước hết, khách hàng cần biết rằng việc sưng viêm sau phẫu thuật là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi. Bởi bất cứ phẫu thuật y khoa nào từ nhỏ đến lớn đều sẽ dẫn đến hiện tượng này.
a64e780fe16c7cc62e71e27e150506ae
Nâng mũi mấy ngày cắt chỉ?
Chính những phản ứng sưng viêm tạm thời của cơ thể khiến khách hàng có cảm giác mũi không đẹp và nôn nóng tìm cách làm giảm các triệu chứng đó. Nhưng đẹp sớm, đẹp muộn không quan trọng bằng việc vẻ đẹp đó có thể kéo dài hay không. Hiện tượng sưng viêm phù nề sau phẫu thuật có 2 giai đoạn: viêm phù mềm và viêm nề cứng. Phù mềm chỉ kéo dài trong 1 –2 tuần đầu sau phẫu thuật, trong khi phù cứng có thể kéo dài đến vài tháng, Tùy theo cơ địa mỗi người mà quá trình sưng viêm này nhiều hay ít, xảy ra trong thời gian ngắn hay dài. Sau 7 ngày thì vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ. Để chiếc mũi hoàn toàn ổn định thì thông thường cần từ 4 đến 6 tuần, tùy vào cơ địa mỗi người cũng như cách tự chăm sóc có tốt hay không http://lamrangsuvinhvien.blogspot.com/2017/12/nang-mui-kieng-an-gi.html
Phẫu thuật nâng mũi mấy ngày cắt chỉ phụ thuộc phần nhiều vào kỹ thuật nâng mũi của bác sĩ, chế độ chăm sóc hậu phẫu chu đáo và hướng dẫn chăm sóc sau phẫu thuật để khách hàng có thể thực hiện tại nhà giúp mũi mau lành, giảm sưng đau.
Với trang thiết bị máy móc hiện đại, kỹ thuật nâng mũi S-line tiên tiến nhất hiện nay cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, chỉ sau 45-60 phút bác sĩ thực hiện xong ca nâng mũi một cách nhẹ nhàng, êm ái, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn gì. Sau đó, bạn sẽ có lịch hẹn thăm khám định kỳ với bác sĩ và chế độ chăm sóc tại nhà theo hướng dẫn. Sau khoảng 1-2 tuần bạn hoàn toàn hết sưng và từ 3-6 tháng chiếc mũi hoàn thiện hoàn toàn.
Để đảm bảo an toàn và có được kết quả phẫu thuật nâng mũi đẹp như ý không đau, hạn chế sưng viêm và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng, bạn nên quyết định, lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng, có nhiều thành công trong lĩnh vực chuyên môn về nâng chỉnh sửa mũi. Thẩm mỹ Delta khuyên bạn thực hiện chế độ chăm sóc sau phẫu thuật nâng mũi để giúp nhanh chóng có được chiếc mũi đẹp như ý: http://tuvanbocrangsu.blogspot.com/2017/12/tham-my-nang-mui-kieng-gi.html
Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau phẫu thuật, mà đặc biệt là 3 ngày đầu, nếu không sưng nhiều thì sẽ rất mau đẹp. Nhưng cũng tránh nằm bất động 1 chỗ.
Ngoài ra, để bảo vệ được dáng mũi đẹp lâu dài bạn cũng nên quan tâm đến việc chăm sóc mũi sau nâng mũi .
Khách hàng nên tránh những thức ăn như thịt bò, rau muống, cua, tôm, đồ biển vì những loại thức ăn này hay để lại sẹo lồi, vết thương lau lành và làm mất thẩm mỹ.
Chườm đá bằng túi bọc không thấm mước sau phẫu thuật liên tục 24 giờ, để giảm sưng nề.
Bầm tím có thể xuất hiện từ ngày thứ 2, nếu có cũng là bình thường, quý vị không cần lo lắng. Nên chờm ấm trong trường hợp này.
Tránh để nước chảy vào vết thương, nếu cần vệ sinh vùng mặt thì nên dùng khăn ẩm vắt khô lau nhẹ vùng mặt và vùng quanh mũi.
Đối với một số bạn bị cận thị thì hạn chế đeo kính trong tháng đầu sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để tránh tình trạng lệch méo sống mũi.
Nên uống thuốc theo toa của bác sĩ, và nếu có thể thì nên dành nhiều thời gian để thư giãn.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về nâng mũi mấy ngày cắt chỉ, mời bạn trực tiếp đến thẩm mỹ Delta để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét