Thứ Tư, 16 tháng 1, 2019

Răng toàn sứ Cercon là 1 loại răng sứ có khung sườn, lớp phủ bên ngoài được làm bằng vật liệu sứ. Cercon là 1 trong các dòng răng sứ không kim loại tốt nhất hiện tại, đáp ứng được những đòi hỏi từ người sử dụng về độ thẩm mỹ, bền chắc.

Ưu Điểm Của Răng Sứ Cercon Trong Việc Phục Hình Răng Thẩm Mỹ.
Tính chính xác cao: Nhờ sự hỗ trợ của công nghệ CAD/CAM tiên tiến trong việc chế tác mà răng sứ Cercon có được sườn răng sứ phù hợp, khít sát với từng khách hàng. Ngoài ra, khi rọi đèn vào phần răng bọc sứ Cercon sẽ không thấy được bóng đen như khi cùng làm hành động trên răng sứ kim loại; độ thấu quang y hệt như ngà răng thật, do đó dùng mắt thường sẽ không thể phân biệt được đó là răng giả làm bằng sứ. https://nhakhoakim.com/boc-rang-su-cercon-cho-ham-rang-ben-dep-tu-nhien.html
Có tính tương hợp tốt: Tính tương hợp của răng sứ Cercon với các mô mềm trong miệng rất tốt. Các kiểm tra cho thấy về tính tương hợp sinh học của vật liệu Cercon trên người đã qua 20 năm sử dụng cho thấy không có bất kỳ trường hợp dị ứng nào.

Tính thẩm mỹ hoàn hảo: Khi làm răng sứ kim loại mọi người vẫn thường bị hiện tượng đen nướu sau một thời gian sử dụng, nhưng giờ đây, khi làm với răng sứ Cercon, người làm răng sẽ không bị đen nướu hay viêm nướu kéo dài như sứ kim loại nữa.
Nhược Điểm Của Răng Sứ Cercon.
Răng sứ Cercon cho màu răng hơi đục không được tự nhiên như răng sứ Zirconia.
Sự trong suốt của lớp sườn Zirconia không thể che lấp hoàn toàn những trụ chân răng đã bị đổi màu. Những răng thật bị đổi màu hoặc tủy răng bị viêm từ trước sẽ không có khả năng hồi phục sau khi phục hình răng sứ thẩm mỹ.
Những thỏi Cercon là những khoáng sản bán quý do vậy khi bọc răng sứ Cercon bạn phải bỏ ra một số tiền khá cao để thực hiện. Bên cạnh đó, hệ thống CAD/CAM để chế tạo ra sứ Cercon có giá thành lên đến hàng trăm ngàn EURO.
Đừng vội quyết định điều gì cả, khi bạn chỉ chỉ mới xem thông tin về răng sứ Cercon. Hãy xem tiếp những ưu-nhược điểm của răng sứ Zirconia để từ đó tổng hợp tất cả lại, lúc này bạn sẽ đưa ra câu trả lời chính xác về thắc mắc răng sứ cercon và răng sứ zirconia loại nào tốt hơn cho chính bản thân mình.
Răng toàn sứ Zirconia.
Răng toàn sứ Zirconia được làm từ 100% chất liệu sứ Zirconia. Răng sứ Zirconia là có độ cứng cao, màu sắc trắng tự nhiên nên tính thẩm mỹ vẫn đảm bảo sau thời gian dài khi đã phục hình răng và khả năng chịu lực tốt nhất giúp người làm răng ăn nhai được bình thường.
Tổng Hợp Ưu Điểm Của Răng Sứ Zirconia
Tính quang học: Ưu điểm này đều có mặt tại răng sứ Cercon và Zirconia, khi ánh sáng chiếu vào nhìn răng sứ như răng thật. Điều này thật sự sẽ phát huy tác dụng khi bạn vào các quán bar, nhà hàng, quán cafe…
Tính thẩm mỹ: Răng sứ Zirconia là sứ kép nên không tạo ra màu đen ở viền nướu sau một thời gian sử dụng như răng sứ kim loại. Đồng thời nó có màu sắc trong tự nhiên, giữ được lâu dài là điều mà răng sứ Zirconia làm rất tốt cho người dùng.
Răng sứ Zirconia không gây ra phản ứng phụ hóa học trong môi trường khoang miệng, cũng như hiện tượng dị ứng nướu.
Tính chính xác: Răng toàn sứ Zirconia là một trong những răng sứ thế hệ mới, vì vậy toàn bộ quá trình thiết kế sườn răng sứ được thực hiện trên công nghệ CAD/CAM, thực hiện hoàn toàn tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên tính chính xác rất cao cho từng bệnh nhân.
Tính bảo tồn cho răng thật: Bảo tồn tủy răng khi bọc răng sứ là điều ăn cũng muốn. Đối với thực hiện răng sứ Zirconia, những răng cối phía trong sẽ đảm bảo được kết quả phục hình tốt mà chỉ phải mài 0,5mm – 1mm mô răng.
Nhược điểm lớn nhất khi thực hiện bọc răng sứ Zirconia chính là giá thành cao. Tuy nhiên so với răng toàn sứ Cercon vẫn sẽ thấp hơn. https://nhakhoakim.com/boc-rang-su-tham-my-an-toan-giai-phap-phuc-hinh-rang-hieu-qua-uu-viet.html
Một thông tin cuối để bạn có thể tự giải đáp cho câu hỏi răng sứ cercon và răng sứ zirconia loại nào tốt hơn. Răng sứ Cercon ra đời sau răng sứ Zirconia, do đó, theo phân tích của các chuyên gia nó khắc phục được các nhược điểm mà Ziconia còn hạn chế.

Tuy vậy, dù là răng sứ Cercon hoặc Zirconia đều có tính năng nổi trội, đảm bảo nhu cầu ăn nhai, tính thẩm mỹ cho người làm răng. Vì thế, lựa chọn bọc răng sứ nào cho đẹp, cho tốt còn tùy thuộc điều kiện, nhu cầu người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét